20/09/2024

วันที่ 26 สิงหาคม 2566 นายธันวา ลิ่มสถาพร ผอ.สพป.สงขลา 1 เป็นประธานเปิดอาคารเรียนอนุบาลบ้านน้ำกระจาย โดยมีนายวรวรรธน์ ขนอม ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำกระจาย พร้อมด้วยผู้บริหาร คณะครู และบุคลากร โรงเรียนบ้านน้ำกระจาย แขกผู้มีเกียรติ และผู้ปกครองนักเรียนเข้าร่วมงานกันคับคั่ง

ต่อจากนั้น นายวรวรรธน์ ขนอม ผอ.โรงเรียนบ้านน้ำกระจาย ได้เป็นประธานเปิดป้ายอนุบาลบ้านน้ำกระจาย โดยมี นายพรชัย ธีรเสถียรภาคย์ บก.เหยี่ยวข่าวHD ได้มอบกระเช้าร่วมแสดงความยินดีกับท่าน ผอ. และมีองค์กรจากหน่วยงานต่างๆอีก 2 คน ได้มอบของที่ระลึกให้กับท่าน ผอ. พร้อมทั้งร่วมเป็นเกียรติถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ โรงเรียนบ้านน้ำกระจาย ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา

การเปิดอาคารเรียนอนุบาลบ้านน้ำกระจาย ในเวลาช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีเจริญพุทธมนต์ ตามหลักพระพุทธศาสนา และพิธีตามหลักทางศาสนาอิสลาม

และเวลาต่อมาทางโรงเรียนบ้านน้ำกระจาย ได้มีพิธีแจกทุนการศึกษา กองทุนจาก ลูกๆคุณแม่เอื้อน จิตต์ภักดี ปีการศึกษา 2566 จำนวน 22 ทุนๆละ 500 บาท และกองทุนจาก ร้านภูชีสส์โมบาย จำนวน 12 ทุนๆละ 500 บาท

หลังจากเสร็จจากพิธีต่างๆแล้ว ผอ.วรวรรธน์ ขนอม ได้พาผู้ปกครองและสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชมอาคารเรียน อนุบาลบ้านน้ำกระจาย ซึ่งเป็นอาคาร 2 ชั้น ติดแอร์ ภายในชั้นล่างจะมีสุขา ที่แปรงฟัน ที่อาบน้ำ ชั้นวางแบบมีสีสันน่ารักๆ ส่วนชั้นบนจะเป็นที่พักผ่อนของเด็กนักเรียน โดยอาคารอนุบาลดังกล่าว จะมี 3 ห้องเรียน และจะมีเด็กนักเรียนห้องละ 25 คนเท่านั้น เพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *